VNCOMEX – The leading supplier of wood pellets and rice husk pellets in Vietnam

Rate this post

Viên gỗ nén là một loại nhiên liệu sinh khối được sản xuất bằng cách nén các mảnh gỗ, dăm gỗ và chất thải gỗ khác dưới áp suất cao. Quá trình nén này tạo ra các viên nén gỗ có hình dạng và kích thước đồng nhất, thường ở dạng hình trụ hoặc hình cầu.

trấu viên Việt Nam

Các quốc gia xuất khẩu viên gỗ nén nhiều nhất có thể thay đổi theo thời gian và điều kiện thị trường, nhưng một số quốc gia được biết đến là nhà xuất khẩu hàng đầu trong lĩnh vực này. Dưới đây là một số quốc gia có lượng xuất khẩu viên gỗ nén lớn:

  1. Trung Quốc : Trung Quốc là một trong những nước xuất khẩu viên gỗ nén lớn nhất. Có rất nhiều nhà máy sản xuất viên trên khắp Trung Quốc, cung cấp sản phẩm cho cả thị trường trong nước và quốc tế.
  2. Đức : Đức là một trong những quốc gia đứng đầu Châu Âu về xuất khẩu viên nén gỗ nén. Nhiều công ty Đức chuyên sản xuất và xuất khẩu viên nén gỗ chất lượng cao.
  3. Hoa Kỳ : Hoa Kỳ cũng có một thị trường xuất khẩu đáng kể cho viên gỗ nén. Các công ty Mỹ thường sản xuất nhiều loại viên nén gỗ dùng trong xây dựng, nội thất và công nghiệp gỗ.
  4. Việt Nam : Việt Nam đã có sự phát triển mạnh mẽ trong ngành gỗ và xuất khẩu viên nén gỗ nén trong những năm gần đây. Các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất và xuất khẩu viên nén gỗ ra nhiều thị trường trên thế giới.
  5. Malaysia : Malaysia cũng là một nước xuất khẩu viên gỗ nén đáng chú ý. Các công ty Malaysia sản xuất viên nén gỗ từ các nguồn tự nhiên và xuất khẩu sang nhiều nước khác.

Các quốc gia khác như Thái Lan, Indonesia, Brazil cũng tham gia đáng kể vào thị trường xuất khẩu viên nén gỗ nén.

trấu viên Việt Nam

Nếu bạn muốn tìm nhà cung cấp viên nén gỗ tại Việt Nam, vui lòng liên hệ với VNCOMEX qua email: Contact@vncomex.com

Công ty chúng tôi cung cấp viên nén gỗ, viên nén trấu với giá cả và chất lượng hàng đầu Việt Nam.



source https://vncomex.com/the-leading-supplier-of-wood-pellets-and-rice-husk-pellets-in-vietnam/

Comments

Popular posts from this blog

How To Import Bamboo Charcoal From Vietnam In 2022

How To Import Shoes From Vietnam In 2022?

How can I get in contact with a company that imports charcoal from Vietnam?